Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Thiên nhiên dưới con mắt nghệ thuật

Cỏ 3 lá, với 3 nhánh lá mỗi nhỏ là một hình trái tim tròn tria, tuy vô cùng mỏng manh và yếu ớt nhưng lai mang trong mình nhiều mong ước: một mong ước không còn cô đơn, một mong ước về tình yêu và có có một truyền thuyết nói rằng nếu ai nhìn thấy được nhánh cỏ với 4 thì người đó sẽ may mắn với tất cả ước mong, hạnh phúc.


Cỏ 3 lá (Tác giả Đỗ Tuấn Hào)

Cỏ 3 lá, với 3 nhánh lá mỗi lá nhỏ là một hình trái tim tròn tria, tuy vô cùng mỏng manh và yếu ớt nhưng lai mang trong mình nhiều mong ước: một mong ước không còn cô đơn, một mong ước về tình yêu và có có một truyền thuyết nói rằng nếu ai nhìn thấy được nhánh cỏ với 4 lá thì người đó sẽ có may mắn với tất cả ước mong, hạnh phúc... 

Hoa Phượng (Tác giả Đỗ Tuấn Hào)
Chợt nhớ. Những mùa hoa phượng của ban xưa, ai đó mong chờ gì trong những buổi trưa hè nắng gắt? Những rong ruổi mùa hè đã sắp lịch. Kề vai nhau ngày gặp lại một sáng đầu thu khẽ khàng hỏi nhỏ “Hè có vui không?”
Quả thông ( Tác giả đỗ tuấn hào)

đã từ lâu người phương tây coi cây thông là một vật thiêng liêng, cây thông là biểu tượng cho một cái gì mới mẻ và họ tin rằng cây thông sẽ mang đến cho họ nhiều may mắn hơn.Cây thông cũng là biểu tượng cho sức mạnh kiên cường, chịu được sóng gió.
Chiếc là đơn côi ( Tác giả Đỗ Tuấn Hào )
Đối với người bình thường thì một chiếc lá cũng chẳng nói lên điều gì, nó quá nhỏ bé so với 1 rừng cây. Nhưng dường như trong con mắt của nhiếp ảnh ra đã thổi vào chiếc lá ấy một luồng sức sống mãnh liệt.
chính sự nhỏ bé đó đã làm cho hình ảnh chiếc lá thêm sinh động.

Sức sống  (Tác giả Đỗ Tuấn Hào)
Nhìn qua các túm lá xanh chúng ta thấy mặt trời dọi sáng, sức sống của thiên nhên thật kì diệu và tươi đẹp biết bao nhiêu. Cây cối có sức sống mãnh liệt bất kể nơi đâu.Nhìn vào đây chúng ta cảm nhận tràn đầy sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét